BÌNH MINI OXY CẦM TAY CHO BỆNH NHÂN HEN SUYỄN

Chỉ gói gọn với khối lượng 125gram bình oxy mini cầm tay sẽ là cứu cánh cho mọi bệnh nhân hen suyễn một trong số những loại bệnh người bệnh bắt buộc phải dùng khí oxy thường xuyên.
BÌNH OXY MINI CẦM TAY

Hen suyễn là một bệnh mãn tính gây cản trở quá trình hô hấp đối với người bệnh. Khi bênh tái phát việc hô hấp sẽ rất khó khăn thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng trong tức khắc  khó có thể vượt qua nếu như không có khí oxy.
Do đó BÌNH MINI OXY CẦM TAY  sẽ là cứu cánh cho mọi bệnh nhân hen suyễn giúp bệnh nhân điều trị bệnh đảm bảo hoạt động bình thường cho hệ hô hấp.
Điểm đặc biệt thay vì sử dụng các loại bình khí Oxy y tế lớn thì việc dùng bình oxy mini cầm tay sẽ tiện lợi và di động hơn rất nhiều khi  bình oxy chỉ gói gọn với khối lượng 125gram. Bạn có thể bỏ túi khi đi học, đi picnic, du lịch  …  điều mà các loại bình khí nén bằng thép không thể làm được.






BÌNH MINI OXY CẦM TAY chứa khí Oxy tinh khiết 99.99% đạt chuẩn ý tế. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.
Chúng tôi không chỉ cung  cấp  BÌNH MINI OXY CẦM TAY CHO BỆNH NHÂN HẼN SUYỄN mà trong nhiều trường hợp khác Bình Oxy mini cầm tay cũng là phải pháp hữu hiệu và an toàn nhất nhứ hoạt động thể thao , tim mạch  ...

Xem thêm: THUÊ BÌNH KHÍ OXY Y TẾ 2 KHỐI SÀI GÒN

HOTLINE 0915 847 999
Email:  khicongnghiephoangphat@gmail.com
Web: www.khicongnghiephoangphat.com











Nhận xét