BÌNH KHÍ OXY TINH KHIẾT CẦM TAY 

Hơi thờ tạo nên sự sống, chở khi còn thở sự sống mới có thể tiếp tục. Do đó không gì quan trọng hơn sự thở. Hít thở không khi trong lành sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống khỏe, tích cực  và kéo dài tuổi thọ. BÌNH KHÍ OXY TINH KHIẾT CẦM TAY  AIR BUBBLE -  XUẤT XỨ AUSTRLIA  mang đến cho bạn một nguồn oxy trong lành, sạch và tinh khiết, đặc biệt hết sức tự nhiên.

NGUỒN GỐC CỦA khí tinh khiết lấy từ đâu? 




Air Bubble  mang đến cho bạn không khí trong lành tinh khiết và hoàn toàn tự nhiên. Do đâu?  Thực tế các nhà nghiên cứu đã khám phá ra một vùng đất với các luồng gió Nam Đại Dương đi vào sâu trong các vách núi tạn nên một nguồn oxy vô tận.
Tại đây các nhà nghiên cứu kết hợp với kỹ sư hàng đầu trong lĩnh vực chắt lọc và đóng thành những chai khí Oxy mini cầm tay đến tay người tiêu dùng toàn cầu chú không phải chỉ một nước AUSTRLIA

HOÀNG PHÁT  hân hạnh là nhà phân phối độc quyền BÌNH KHÍ OXY TINH KHIẾT  thương hiệu Bubble Australia. Nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm không chỉ tiện lợi mà quan trọng hơn là chất lượng và hiệu quả sử dụng đối với sức khỏe con người.
BÌNH KHÍ OXY TINH KHIẾT CẦM TAY AIR BUBBLE có thể được sử  dụng cho các trường hợp:
-        Sự dụng cho bệnh nhân cần thở: hỗ trợ thở cho bệnh nhân sức khỏe yếu, cần thở.
-        Sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp: Cấp cứu, họa hoạn, cháy nổ
-        Sử  dụng cho những bệnh nhân có vấn đề  về hô hấp như hen suyễn..
-        Sử  dụng cho bà bầu, trong hoạt động thể thao, leo núi
-        Sử dụng như một thiết bị/ Sản phẩm đề phòng sự cố xẩy ra tại ra đình, nơi sinh sống, Nơi làm việc.


\

Với thể tích lên đến 8L  thì bạn không cần lo lắng về việc bình oxy mini cầm tay có sử dụng được lâu hay không. Với hơn 200 lần thở.
Liên hệ:
HOTLINE 0915 847 999






Nhận xét