AI NÊN SỬ DỤNG BÌNH OXY MINI CẦM TAY

Bình Oxy mini cầm tay là loại bình khí nén siêu nhẹ, nhỏ gọn và tiện lợi đã được sử dụng hầu khắc các quốc gia trên thế giới nhờ những lợi ích to lớn mang lại trong việc hỗ trợ thở. Vậy ai nên sử dụng bình Oxy mini cầm tay?

Bình Oxy mini cầm tay là gì? Bình oxy mini cầm tay hay là Portable Medical Oxygen Cylinders thực chất là bình chứa oxy tinh khiết 99.99% gọn nhẹ, tiện dụng.

Lợi ích của việc sử dụng bình Oxy mini cầm tay?

Bình oxy mini nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm rất nhiều chi phí, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mang vác và bỏ túi trong  túi, balo, đồ dùng cá nhân khi đi du lịch, picnic, vận động thể thao… Thậm chí là với bình oxy mini cầm tay bạn hoàn toàn có thể mang lên máy bay.
Trong những tình huống khẩn cấp không phải tại bất cứ đâu ở Việt Nam đều có thể có đầy đủ điều kiện để nhanh chóng cấp cứu, hỗ trợ do đó cách tốt nhất để bảo đảm sức khỏe của bạn chính là tự bảo vệ mình.

AI NÊN SỬ DỤNG BÌNH OXY MINI CẦM TAY

Ai nên sử dụng bình Oxy mini cầm tay:
  • Người sinh sống tại các thành phố lớn, vùng không khí ô nhiễm đặc biệt Hà Nội và tp HCM khi không khí ô nhiễm đạt đến ngưỡng tím.
  • Người làm việc trong môi trường kém thoáng khí: Hầm mỏ, các nhà chúa ít khí, chung cư cao tầng,
  • Người sử dụng điều hòa kéo dài đặc biệt là nhân viên văn phòng.
  • Người tập luyện thể dục, thể thao, gym cường độ cao: cung cấp oxy kịp thời cho quá trình chuyển hóa mỡ thừa, kéo dài thời gian luyện tập, phục hồi nhanh chóng sau luyện tập
  • Cải thiện chức năng hô hấp cho người lớn tuổi, người mắc bệnh lý đường hô hấp, người có chức năng hô hấp suy giảm
  • Dự phòng cho các chuyến du lịch thám hiểm dài ngày, leo núi, …
  • Dự phòng tại gia đình, phòng tính huống ô nhiễm khí độc, đám cháy hỏa hoạn, …
  • Trong trường hợp cấp cứu khẩn cấp khác.
AI NÊN SỬ DỤNG BÌNH OXY MINI CẦM TAY



Như vậy chúng ta có thể thấy rằng việc trang bị bình Oxy mini cầm tay là cần thiết và bắt buộc để đảm bảo cho sức khẻ của bạn và những người thân. Đừng chờ đợi mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận sản phẩm tốt và chất lượng nhất.

Dịch vụ khí Y tế Hoàng Phát

Địa chỉ: 99 Lê Văn Thọ, Gò Vâp, HCM

Phone: 0915 847 999

Email: khicongnghiephoanggia@gmail.com
Sản phấm tương tự:
  1. Bình khí Oxy tinh khiết 
    Bình khí Oxy tinh khiết 99.999%  với thể tích 40L có nhiều ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Miễn phí giao hàng  HCM, Giao hàng toàn quốc.
  2. BÌNH KHÍ OXY 10L
    Bình Oxy 10L nhỏ gọn  là loại bình tầm trung có thể đảm bảo nhu cầu sử dụng tương đối ít. Sử dụng bình ox 10L cũng đảm bảo tính tiện lợi, tính di động đối với ngượi dùng.
  3. BÌNH KHÍ OXY 5L

Khí được sử dụng để hàn, cắt khi kết hợp Oxy với với gas hoặc khí Acetylen hoặc Propan hỗ trợ mạnh mẽ cho việc đốt cháy nhiên vật liệt như sắt, đồng, théo … và nhiều kim loại phổ biến khác nhau. Oxy cung cấp cho sự cháy do đó việc sử dụng Oxy đảm bảo hiệu quả tạo ngọn lửa với mức nhiệt cao hơn so với các khí khác.

Nhận xét