BÌNH OXY MINI Y TẾ CẦM TAY MẸO VẶT GIẢM STRESS


Những áp lực trong công việc, trong cuộc sống, môi trường luôn khiến nhiều bạn luôn trong tình trạng mệt mỏi và stress. Thế những để giải quyết những nỗi lo trên không khó bằng việc sử dụng bình oxy mini y tế cầm tay mẹo vặt giảm stress.

Không khó để có thể bắt gặp những nhân viên văn phòng hay các bạn học sinh thủ sẵn trong balo, túi xách mang theo hằng ngày những bình Oxy như vậy vì sự gọn nhẹ và tiện lợi.


Khi thấy mệt mỏi, áp lực với dealine, môi trường phải thưởng xuyên sử dụng điều hòa khiến bạn khó thở chỉ cần trang bị bình Oxy cầm tay sử dụng trực tiếp và tận hưởng không khí chạy trong cơ thể mang lại một tinh thần sảng khoái, nhanh chóng lấy lại năng lượng xóa tan stress.
Ngoài ra trong một số trường hợp bình oxy cũng được sử dụng như một liệu pháp giảm stress trong tình hình oxy không khí hiện nay.
Khi tình hình ô nhiễm không khí đã đến ngưỡng tím – Ngững cực kỳ nguy hiểm cộng với bụi mịn không khỏi gây ra những căn bệnh về hô hấp hết sức nguy hiểm.
Đây cũng chính là nguyên nhân mà mỗi lân ra ngoài bạn đều có cảm giác mệt mỏi và kiệt sức.
Trong trường hợp này bình oxy y tế mini đóng vai trong cung cấp không khí sạch nhanh chóng lấy năng lượng. Đặc biệt đây cũng là một phương pháp chống lại sự ô nhiễm, đối phó với vấn nạn ô nhiễm không khí hiện nay.

Bình oxy mini cầm tay sử dụng cho bệnh nhân cần thở thường xuyên như mắc bệnh tim, hen suyễn, người mang thai, vận động viên thể thao. Bình cũng có thể sử dụng như một thiết bị hỗ trợ khi xảy ra sự cố hỏa hoạn, ngộ độc khí…



Bình Oxy mini cầm tay dùng được lâu không?
Bình thở oxy mini được bán trên thị trường với nhiều dung tích từ 1.000-8.000 ml, được đóng kín trong bình có van khóa. Thành phần gồm oxy tinh khiết 99. Mỗi bình được 110-150 lần hít thở, đủ sử dụng gần 10 phút.
Lưu ý rằng nên sử dụng những loại khí không mùi để đảm bảo độ tinh khiết của khí.
Bình Oxy y tế mini cầm tay gồm những loại nào?

Thị trường bình oxy mini đa dạng thương hiệu, xuất xứ từ Việt Nam, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ… Giá có mức dao động lớn, từ 150.000 đồng đến hơn một triệu đồng, tùy chất lượng, dung tích và thương hiệu.
Tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo rằng nên lựa chọn những loại bình Oxy có nguồn gốc rõ rang, đảm bảo chất lượng và dịch vụ để đảm bảo sử dụng hiệu quả nhất.

Hiện nay Dịch vụ Khí y tế Hoàng Phát chính là đơn vị duy nhất tại Việt Nam phân phối bình khí Oxy mini cầm tay Air Bubble – Áutralia.
Ưu điểm của loại bình này là bạn có thể sử dụng trực tiếp không cần trang bị mặt nạ thở, chỉ cần gạt cần gạt nhẹ nhàng hít thở là bạn đã có thể trở nên khỏe mạnh ngay tức thì.
Ngoài ra đối với 1 số loại bình hiện nay để có thể sử dụng bạn phải trang bị thêm mặt nạ và sdây thở rất phiền thì Air Bubble loại bỏ ngay được khó khan trên.
Một điều thú vị nữa đó là loại bình này thiết kế cần gạt nhẹ, gạt lên và gạt xuống tương ứng mở và đống khí thay vì bạn phải sử dụng lực rất mạnh đế ấn như các loại bình oxy khác.
Để tìm hiểu và đặt hàng sản phẩm vui lòng liên hệ: HOTLINE: 0915 847 999

 XEM THÊM:

Ai nên sử dụng bình Oxy mini cầm tay
Bình khí Oxy mini cầm tay
Bình Oxy mini cầm tay bao nhiêu tiền





Nhận xét